MỘT CHẾ ĐỘ ĂN KHỎE MẠNH
GIÚP PHÒNG NGỪA TĂNG CHOLESTEROL MÁU

Cholesterol cũng đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể, là thành phần cấu tạo nên thành tế bào, các hormone steroid, acid mật và giúp chuyển hóa vitamin D trong da. Tuy nhiên, khi lượng cholesterol vượt quá mức cần thiết, sẽ gây nguy hại cho cơ thể
Một yếu tố quan trọng để cân bằng lượng cholesterol trong cơ thể là chế độ ăn. Chế độ ăn giới thiệu dưới đây không chỉ giúp ngăn ngừa tăng cholesterol máu mà còn giúp phòng các bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, đau tim, đột quỵ,... mà vẫn đảm bảm bạn có đủ năng lượng 1 ngày
Cholesterol cũng đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể, là thành phần cấu tạo nên thành tế bào, các hormone steroid, acid mật và giúp chuyển hóa vitamin D trong da. Tuy nhiên, khi lượng cholesterol vượt quá mức cần thiết, sẽ gây nguy hại cho cơ thể
Một yếu tố quan trọng để cân bằng lượng cholesterol trong cơ thể là chế độ ăn. Chế độ ăn giới thiệu dưới đây không chỉ giúp ngăn ngừa tăng cholesterol máu mà còn giúp phòng các bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, đau tim, đột quỵ,... mà vẫn đảm bảm bạn có đủ năng lượng 1 ngày

Dưới đây là khẩu phần ăn trong một ngày, cung cấp khoảng

1800 CALORIES


RAU CỦ
(Khoảng 2 nắm tay rưỡi)

TRÁI CÂY
(Khoảng 1 nắm tay rưỡi)

NGŨ CỐC
(Khoảng 2 chén ăn cơm)

SẢN PHẨM SỮA
(NÊN DÙNG LOẠI ÍT BÉO)
(400ml ~ 2 sữa + 1 sữa chua)

THỰC PHẨM
GIÀU PROTEIN

(2 lạng)

DẦU
(3 muỗng ăn)

CÁC PHỤ THÊM KHÁC
(Không quá 170kcal 9%calories)